Chính sách đổi trả hàng & Hoàn tiền đơn hàng

CTV & Dropship vui lòng đọc kỹ chính sách bên dưới

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, 247Store đảm bảo quyền lợi của CTV,Dropship bằng cách cho phép gửi yêu cầu đổi trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn trả hàng & hoàn tiền trong vòng 07 (bẩy) ngày, kể từ lúc Khách hàng của CTV, Dropship nhận được hàng. Sau thời hạn này sẽ không được giải quyết.

2. Quy trình trả hàng, hoàn tiền

Việc trả hàng, hoàn tiền sẽ do CTV, Dropship & Khách hàng thương lượng. 247Store không can thiệp vào quá trình giải quyết chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ CTV, Dropship giải quyết cho khách hàng.

3. Khách hàng sẽ được giải quyết đổi trả hàng, hoàn tiền với các lý do sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển

  • Kho 247Store giao sai sản phẩm cho khách (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

  • Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà 247Store cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

  • CTV, Dropship đã tự thỏa thuận và đồng ý cho khách hàng trả hàng

4. Khách hàng sẽ được giải quyết đổi trả hàng, hoàn tiền với các lý do sau:

  • Thay đổi ý định mua hàng

  • Quá thời hạn 07 (bẩy) ngày giải quyết trả hàng, hoàn tiền

5. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, CTV, Dropship cần lưu ý Khách hàng của mình cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, tem phiếu bảo hành, tag, mác... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. 247Store khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

6. Chi phí đổi trả hàng

247Store chịu hoàn toàn phí ship đổi trả hàng với các lý do sau: Do kho, Do hàng lỗi, Còn các lỗi khác CTV, Dropship sẽ chịu phí hoàn ( Yêu cầu khách chịu phí hoàn khi là lỗi từ khách hàng)

Chúc các bạn thành công!

7. Các bước thực hiện đổi trả hàng trên hệ thống quản lý

Bước 1: Chọn đơn hàng cần làm đơn đổi trả

Khi đơn hàng ở trạng thái đã nhận tiền hoặc thành công thì sẽ có chức năng Đơn hoàn

P/S: Đơn hoàn đổi size chỉ áp dụng cho Dropship

Bước 2: Chọn đúng kiểu hoàn của Sản phẩm sau đó đợi Kho 247Store xử lý sản phẩm hoàn, Xử lý xong CTV, Dropship sẽ tạo đơn hàng mới để đổi trả hàng cho khách

Đổi size cho Dropship

Bước 3: Tạo đơn hoàn cho khách

Tik chọn sản phẩm và Click lên đơn để tạo đơn hàng hoàn cho khách hàng

Chú ý: Với CTV khi làm đơn hoàn thì sản phẩm sẽ được Kho 247Store xác nhận và có thể thêm sản phẩm mới để tạo đơn cho khách

Với Dropship khi tạo đơn hoàn có các trường hợp sau:

1 Đơn hoàn hàng bình thường: Sản phẩm sẽ tự động cộng lại kho Drop khi bên Kho 247Store xác nhận hàng đã hoàn về tới Kho

2 Đơn hoàn hàng lỗi: Sản phẩm mới không có lỗi sẽ tự động cộng lại kho Drop khi bên Kho 247Store xác nhận hàng lỗi đã hoàn về tới Kho

3 Đơn hoàn đổi size : Sản phẩm mà Drop yêu cầu đổi size sẽ tự động cộng lại kho Drop khi bên Kho 247Store xác nhận hàng đã hoàn về tới Kho

Sau khi hàng hoàn về tới kho của Dropship ( Kho ảo) Dropship có thể giữ hàng đó để bán tiếp các đơn sau hoặc trả sản phẩm đó cho kho 247Store để nhận lại tiền mua hàng về Ví Dropship

Cách trả sản phẩm và nhận tiền về ví chi tiết:

Click vào Icon màu cam như hình

Chọn số lương sản phẩm muốn trả và click nút lưu

Chúc các bạn thành công